Pinoy Jokes

Standard

*Regalo
Mare: Di yata nagustuhan ni PARE ang birthday gift mo ah?
Mrs: Oo nga,7 months na di pa rin ginagamit.
Mare: Bakit, ano ba regalo mo sa kanya?
Mrs: Memorial Plan.

*Diamond
Juan: Birthday ng asawa ko.
Pedro: Ano regalo mo?
Juan: Tinanong ko kung ano gusto niya.
Pedro: Ano naman sinabi?
Juan: Kahit ano basta may DIAMOND.
Pedro: Ano binigay mo?
Juan: Baraha.

*Tutpik
Customer: Ano ba naman itong tutpik nyo, iisa na nga lang ang dali pang mabali.
Waiter (inis): Alam nyo sir, ang dami ng gumamit nyan, pero kayo lang ang nakabali!

*Panchito, Babalu, Dolphy
Panchito: Vitamins ko ABC – Alak, Babae at Cigarette.
Babalu: Ako naman DEF – Damo, Egg at Frutas.
Dolphy: Ako, from A to Z. Alma to Zsa Zsa.

5 responses »

Leave a Reply

